15 thg 10, 2011

Có nên gọi Cơ động 113 khi có chuyện sảy ra

Written By Namkna on 15 thg 10, 2011 | 21:42

http://vtcdn.com/sites/default/files/images/2011/9/6/img-1315283653-1.png
 Có nên gọi Cơ động 113 khi có chuyện sảy ra?
Câu hỏi này được rất nhiều người thắc mắc câu trả lời là:
- nếu chỉ cầm dao hoặc mã tấu lùa chém nhau thì hoàn toàn không nên gọi. Tai sao ư mời các bạn nghe câu chuyên sau:

Số là có 1 thằng bị bênh thần kinh (mọi người cho là thế) nó uống rượu về và cầm dao lùa tất cả mọi người trong xóm mình, gặp ai là nó cũng quơ rao, thây thế mình lấy điện thoại gọi 113
- Alo 113 nghe
- Anh có thể cử người đến trường ĐH Nông Lâm, phường Tân thịnh thái Nguyên được không ạ ở đây đang có người cầm dao lùa đam mọi người ạ
- thế nó có uống rượu không!
- Em ngĩ chắc là không vì lần này là lần thứ 2 nó cầm dao lùa rồi (Lần trước mội người đóng của nó không vào nhà được)
- Thế hả
- Dạ vâng!
- Vậy thì anh đợi lúc nào xảy ra chuyện thì gọi cho tôi nha!
=> Tôi nghĩ: xảy ra chuyện là gì chắc là để nó đâm bị thương một ai đó thì goi cảnh sát cơ động 113 Thái Nguyên mới tới chăng, có phải cảnh sát 113 chỉ để thu dọn các cuộc chém nhau và đánh lộn, lần trước ở cổng trường có đánh nhau goi 113 thì 1 tiếng sau mới thấy các nạn nhân đều đã nhập viện rồi, còn hung thủ thì lặn mất tiêu.
- Sau khi tội goi 113 có tầm 5 phút thằng chết dẫm đó cầm dao gọt hoa quả đâm tôi 1 phát may thay sao nó trượt
- Thêm nữa Hải ở cạnh cạnh tôi bị nó đấm cho vợ cặp kính cận may mà chậy được không cũng kĩnh trọn một dao vào người!
=> thử hỏi đợi dến khi nó đâm ai rùi thì lấy ai gọi cảnh sát 113 chứ, tôi không hiểu 113 để bảo vệ an ninh, chống bạo đông, bảo vệ trật tự an toàn xã hội hay chỉ để nghe điện thoại thôi!
=> Câu chuyện này có thật 100% có rất nhiều người làm chứng vụ việc ồn ãn đó!

Đăng nhận xét

- Cảm ơn ban đã xem bài viết các bạn thể để lại góp ý cho blog lớp mình ngày càng hoàn thiện hơn
- Để sử dụng biểu tượng mặt cười bạn bấm ký tự như hướng dẫn ở trên khung nhận xét :P