15 thg 2, 2011

Trao đổi Logo, liên kết cộng đồng Blogger Việt (cập nhật 09/08/2011)

Written By Namkna on 15 thg 2, 2011 | 21:55

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwSwLpEevo_YtkM9iTsIJNwgiPBVhLO8nKFjc7OG0kigi6DM_xtbKoZZZE6R0k765fi6pPprjW82oo-VcubwzI-1cJv9cjs6FJVvKsWKavObHdWARYHRf0BZN1tKvWIIdSa1Ww-EelqtPT/s1600/namkna-ban-be.png
Do nhu cầu liên kết, cùng nhau phát triển cộng đồng blogger ở Việt Nam. Thứ 2 nữa là hiện blog mình chưa có khu vực nào để cho mọi người comment nếu muốn liên kết với blog mình, khiến cho mọi người comment ở các bài viết khác hơi bất tiện. Vì thế nên mình tạo topic này.
Một ưu đãi cho các blog liên kết dạng link với Khuyennong40a
Blog mình hiện cho phép liên kết theo 1 hình thức là liên kết link. Nếu bạn nào muốn liên kết theo hình thức nào thì cứ Comment bên dưới.

B. Liên lết dạng LINK: (cập nhật bổ xung 25/12/2011)

Link BlOg Namkna
- Nhằm giúp cho Nông Thôn ở Việt Nam được phát triển, cũng như giúp cho người khác dễ dàng tìm đến với các blogger, Website đã liên kết với Blog Khuyến Nông, nay mình xin bổ xung một ưu đãi nho nhỏ cho các liên kết dạng link với BlOg Khuyến Nông. Các blog liên kết sẽ được hiển thị một đọan văn bản quảng cáo nho nhỏ khi rê chuột vào liên kết của blog đó. Đọan văn bản đó có thể là 1 câu slogan hoặc 1 đọan nhỏ mô tả về blog của bạn. Như vậy người khác dễ dàng hình dung về blog của bạn, và họ dễ dàng đến với blog của bạn hơn.
- Hiện mình đã tự up các đọan mô tả cho các blog liên kết bằng link. Nếu không hài lòng, thì hãy comment ở bên dưới đọan văn bản giới thiệu về blog của bạn, để mình update lại.
- Đọan giới thiệu về blog của bạn không được dài quá, khỏang 100 từ đổ lại thôi nhé.
- Lưu Ý: Nếu mình ghé thăm Blog của bạn nào mà không thấy Link liên kết với mình mình sẽ xóa bỏ liên kết với bạn đó!


Đây là hình ảnh mà mình đã thực hiện cho các blog liên kết dạng link với blog của mình.nf
Hiện Tại mình đang đặt liên kết bạn bè ở Footer các bạn có thể quan xát thấy!
Design by: Namkna

9 nhận xét

20:00:00 20 thg 1, 2012 Reply
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
20:03:00 20 thg 1, 2012 Reply

Chào Namkna, mình đã trao đổi liên kết với bạn ở Namkna-Tips. Nay mình muốn liên kết với Blog Nông nghiệp này với những thông tin sau:
Url: http://tahaefments.blogspot.com
Tên Blog: Học tập|Giải trí|Kết nối
Mình đã add liên kết của bạn rồi đấy. Chắc bây giờ bạn không vào Blog(đang tết mà), khi nào đọc comment rồi thì nhớ add nha!!!!

08:50:00 1 thg 2, 2012 Reply

Chào Nam. Mình thật phục tài năng của bạn đó. Bạn tạo ra những trang blog thật lung linh và chẳng kém gì một trang web chuyên nghiệp cả. Mình muốn liên kết với các bạn để cùng giao lưu và học hỏi.
Mình cũng học ở Trường Nông Lâm Thái Nguyên đó, lớp K29B - Khoa Kinh tế.
Rất vui khi gặp và được bạn hướng dẫn tận tình.
(Đây là line liên kết của mìh: bonsaikutu.blogspot.com, bạn thay cho line: svc-club.blogspot.com nhé, cám ơn nhiều)

15:59:00 2 thg 2, 2012 Reply

@Tahaefment: Đã liên kết với bạn!
Sory vì hôm nay mình mới vào Blog để trả lời bạn được!
@BS.KuTu: Chào bạn!
Mình tên là Nam
Đang học lớp Khuyến Nông K40a năm cuối trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên!
Chào mừng các bạn đến với Blog lớp Khuyến Nông 40a!
Happy new year!

13:51:00 17 thg 4, 2012 Reply

Chào Namkna, mình muốn liên kết với Blog Nông nghiệp của bạn với những thông tin sau:
Url: http://www.admincaptcha.info
Tên Blog: admin captcha|data entry|panel captcha| panel admin|captcha free|làm việc tại nhà.
Mình đã add liên kết của bạn rồi đấy.khi nào đọc comment rồi thì nhớ add nha!!!!

12:50:00 18 thg 4, 2012 Reply

@ Mr Tra: đã liên kết với bạn rùi đó :D

22:24:00 9 thg 5, 2012 Reply

Trao đổi liên kết nhé Nam.
url: http://gameshay.info
title: gameshay.info
miêu tả: Gameshay.info - tro choi hay nhat, game mini, game mien phi, game online,kho game

18:22:00 15 thg 5, 2012 Reply

@Admin Ok đã liên kết với bạn rùi đó.

12:27:00 24 thg 6, 2016 Reply

Trao đổi Logo, liên kết cộng đồng Blogger Việt ơy KenhTai2
http://kenhtai2.blogspot.com/2016/06/trao-doi-logo-lien-ket-cong-dong-blogger-viet.html

Liên Kết Nha :)
Tên : KenhTai2
Url : http://KenhTai2.blogspot.com/
Favicon: http://KenhTai2.blogspot.com/favicon.ico
Phản hồi lại mình sớm :)) để đặt lại liên kết nha bạn :))

Đăng nhận xét

- Cảm ơn ban đã xem bài viết các bạn thể để lại góp ý cho blog lớp mình ngày càng hoàn thiện hơn
- Để sử dụng biểu tượng mặt cười bạn bấm ký tự như hướng dẫn ở trên khung nhận xét :P